1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer

Đập phá bê tông

dap-phaCó rất nhiều phương pháp để phá dỡ kết cấu bê tông. Nhưng với những công trình cao tầng, có khoảng không gian đủ rộng sẽ là nơi thích hợp cho việc đưa phương tiện cơ giới vào thi công. Sẽ đảm bảo được tiến độ, và giảm chi phí. Ở đây Đơn vị phá dỡ An Định xin giới thiệu đến các bạn một phương pháp phá dỡ rất hiệu quả và được áp dụng ở rất nhiều nước trên thế thới: Phá dỡ bằng quả tạ sắt

Nghe qua thì mọi người có thể hình dung ra phương tiện thi công này, nó phá bê tông bằng lực tác động rất mạnh từ quả tạ cực lớn ( có thể lên đến 2ton) lên kết cấu bê tông, làm đứt gãy kết cấu. 

Một số nhược điểm của phương pháp này:
- Gây tiếng ồn lớn
- Cần không gian rộng và xa khu dân cư
- Đòi hỏi cao năng lực quản lý của đơn vị thi công

Dưới đây là một số hình ảnh mô hình và thực tế:

đập phá bê tông

Hình 1: Mô hình full cho phá dỡ công trình 

đập phá bê tông

Hình 2: Mô hình xe máy ủi phá tường bê tông

đập phá bê tông

Hình 3: Một hình ảnh thực tế khi sử dụng tạ thép vào thi công

Lời kết:

Sẽ là một giải pháp không thông minh chút nào nếu các đơn vị thi công tháo dỡ công trình ở Việt Nam sử dụng nguyên mẫu các công nghệ từ nước ngoài vào các công trình ở trong nước. Do tính chất đặc thù riêng từ địa chất, vật liệu, trình độ, khả năng tài chính đến các rào cản về pháp lý, vì vậy việc đa dạng thiết bị cũng như phương pháp thi công (ưu tiên về nhân lực thủ công) là giải pháp phù hợp với Việt Nam hiện nay. Với nguồn lao động dồi dào và rẻ hơn so với các nước trong khu vực nên khi sử dụng lao động phổ thông vào thi công kết hợp với các thiết bị cơ giới sẽ gia tăng đáng kể năng suất công việc cũng như tạo một lượng lớn việc làm cho người dân.

Khi có nhu cầu về đập phá bê tông hay đơn giản là muốn tham khảo về phương pháp thi công thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty An Định luôn hân hạnh được làm đối tác tin cậy với tất cả các đơn vị.

- Nguồn: Dịch vụ đập phá bê tông -

Tag: cat duc be tong, dap pha dau coc be tong, khoan rut loi be tong, san lap mat bang, pha do cong trinh, nha thau pha do cong trinh