1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer

Nhà thép tiền chế

nhà thép tiền chếNhà thép tiền chế được định nghĩa là một loại hình xây dựng đặc biệt. Tất cả cấu trúc, không gian, kết cấu, vật tư được tính toán kỹ lưỡng trên máy ti tính bằng ứng dụng của phần mềm 2D và 3D. 

Sau khi tính toán, các vật liệu thép được gia công sản xuất với kích thước và kỹ thuật đúng như những tính toán ban đầu. Thông thường khung nhà thép tiền chế được làm từ thép I lớn và có các chi tiết phụ khác như tôn, vách, cửa...

 Nhà thép tiền chế luôn phải tuân thủ những quy trình đơn giản như: thiết kế, gia công cấu kiện và lắp dựng tại công trình. Trong đó có thể kết hợp kiểm tra chất lượng vào từng quá trình để giảm thiểu thiệt hại.

nhà thép tiền chế

Nhà thép được lắp dựng trên một nền móng được đúc sẵn với kích thước và vị trí chuẩn theo số liệu tính toán ban đầu.

Nhà thép tiền chế có rất nhiều ưu điểm: chi phí thấp, thời gian thi công nhanh, chi phí bảo dưỡng thấp và dễ dàng mở rộng thêm trong tương lai nên các doanh nghiệp sẽ tăng cường sử dụng thay vì xây dựng nhà xưởng thông thường. Đặc biệt chủ đầu tư có thể kiểm soát được chất lượng công trình ngay từ công đoạn gia công.

nhà thép tiền chế

Với tính chuyên môn cao, và nhiều ưu điểm, nhà thép tiền chế đang được áp dụng rộng rãi ở Việt nam như nhà xưởng, văn phòng và cầu vượt.

- Nguồn: Tháo dỡ công trình